Mô hình cây xanh công trình trên biển

Công ty kiến trúc Waterstudio của Hà Lan vừa trình làng một kiến trúc cực kỳ độc đáo “Cây xanh công trình trên biển” (Sea Tree) nhằm tạo nơi trú ẩn cho các loài động vật hoang dã và giảm sự ô nhiễm môi trường.


Không gian rộng mở tại các thành phố đang ngày càng trở nên khan hiếm trong khi dân số thế giới tiếp tục tăng không ngừng.
Công ty kiến trúc Waterstudio của Hà Lan vừa trình làng một kiến trúc cực kỳ độc đáo “Cây xanh công trình trên biển” (Sea Tree) nhằm tạo nơi trú ẩn cho các loài động thực vật hoang dã và giảm sự ô nhiễm môi trường.
Công trình này không phải thiết kế dành cho con người

Các tòa tháp nổi khổng lồ sẽ được neo dưới đáy biển với các loại cáp chuyên dụng, về chiều cao và độ sâu của Sea Tree có thể được điều chỉnh tùy thuộc vào vị trí.
Ông Olthuis, trưởng nhóm kiến trúc sư của Waterstudio cho biết: 'Trong môi trường nước, “Sea Tree” sẽ cung cấp môi trường sống lý tưởng cho sinh vật nước nhỏ. “Sea Tree” không những mang lại sự choáng ngợp cho người tham quan về kiến trúc của nó mà còn có khả năng tiết kiệm đất đai trên cạn”.
Cây xanh công trình
Thay vào đó, đây sẽ là nơi cư trú của các loài động thực vật hoang dã
Cây xanh công trình1
Một nửa công trình nằm chìm dưới biển
Cây xanh công trình12
"Sea Tree" là sản phẩm của công nghệ tiên tiến nhất
Cây xanh công trình11
Cung cấp môi trường sống lý tưởng cho sinh vật dưới nước
Cây xanh công trình14
Khi được hoàn thành, công trình sẽ là "dự án nổi" đầu tiên dành cho động vật hoang dã.
Các bạn tham khảo về cây xanh công trình tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét